Lời Ngỏ

XIN CHÀO! Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của nhóm mình. Đây là nơi mình hoàn toàn dành cho một trong những sở thích, niềm đam mê, là nơi chia những kiến thức, những kinh nghiệm, thủ thuật hay trong lập trình với mọi người. Đối với mình, niềm vui và ý nghĩa cuộc sống đến từ sự tìm tòi chia sẻ kiến thức. Kiến thức không chỉ là của riêng ai. Vì vậy nhóm mình Quyết định lập ra blog này với mục đích "học hỏi và chia sẻ". Lập trình giúp cho chúng ta tăng khả năng sự tư duy, kiên trì, nhẫn nại, chịu khó tìm tòi. Từ đó cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống, yêu lập trình, yêu công việc hiện tại, yêu những dòng code của chính bản thân. Xuất phát từ sinh viên trải qua từ giảng đường đại học đi theo con đường lập trình, chúng mình hiểu sự khó khăn rất lớn đối với những bạn trẻ bước đầu theo đuổi lập trình. Hy vọng những chia sẻ trong blog này giúp tất cả các bạn có được kiến thức cần thiết và bổ ích. Xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm!  <3

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.