W2UI


Bài này mình xin chia sẻ một số kiến thức xung quanh W2UI. Ở đây mình xin phép được chia sẻ, mình cũng mới tìm hiểu nhưng thấy nó quá hay nên chia sẻ đối với những ai cần. Những người đi tiên phong nó hiện nay không nhiều. Mình hy vọng qua loạt bài của mình các bạn nắm bắt được cách lấy dữ liệu từ database thông qua mô hình MVC, lấy dữ liệu thông quan AJAX, chuyển dữ liệu đó sang dạng JSON để hiện ra lưới w2ui. 
Lưu Ý: Để hiểu rõ bài này các bạn cần có nền tảng cơ bản về Javascript, một số kiến thức liên quan rất quan trọng: Json, Ajax. 

  • Việc làm quen với Json(JavaScript Object Noattion) sẽ rất tốt cho các bạn trong quá trình lập trình với Javascript, hầu hết hiện nay Json được sử dụng rộng rãi thay vì dùng XML như trước kia (bởi vì cú pháp ngắn gọn và độ bảo mật cao của nó).
  • Ajax(Asynchronous JavaScript and XML): một kĩ thuật rất hay và sử dụng rộng rãi trong lập trình Javascript.

Trang chủ W2UI: http://w2ui.com/web/home
W2UI được xây dựng trên Javascript, gồm nhiều control khác nhau. Ở đây chúng ta sẽ tìm hiểu về Grid, Form, Popup, Toobar...
-Grid: Data dạng Json sẽ được show ra trong grid W2UI.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.